Thân của cây đàn guitar điện Fender này là gỗ cứng nhiều lớp, đàn Squier cũng lưu tâm rõ ràng khi chọn lựa các loại gỗ không ảnh hưởng đến những âm thanh thực của cây đàn.
1.Đàn guitar điện Fender: Thiết kế nói lên chất lượng
Thực sự mà nói thì đàn guitar Squier xác định Mini Strat dành cho những phân khúc thấp nên đàn guitar này nó sẽ không có bất cứ đặc điểm gì có tính xuất sắc vượt trội hơn mong đợi đối với một cây đàn guitar dành cho người bắt đầu. Xem nhiều sản phẩm đàn điện tử hay ho tại Dancingjuices: DOTMOD Dotstick Revo Pod Kit 35W

Nhưng như đã nói nó cũng là một cây đàn guitar thích hợp cho những bạn đã có kỹ năng chơi tốt, hoặc các nghệ sĩ đàn guitar thích di chuyển vui lòng theo dõi thông tin ở phần cuối. Và điểm quan trọng nhất thì đây cũng là một cây đàn guitar điện đầy đủ chức năng được thu rất nhỏ lại thành kích thước ¾.
Mục đích này cũng giúp những người có dàng người nhỏ nhắn, như các trẻ em, các cô gái, hay những người thường chơi đàn guitar ngoài trời mang nó đi dễ dàng hơn vì đàn guitar này có trọng lượng nhẹ hơn các dáng đàn guitar full size.
Click vào hình ảnh để lấy hình ảnh lớn

Tên: dotmodrevo2-768x768.jpg
Lần xem: 0
Size: 127.6 KB
ID: 75919
Cần đàn guitar được thiết kế chắc chắn và phần phím mượt, khi có thể cầm trên tay có cảm giác dễ chịu, dễ điều này ảnh hưởng nhiều đến hứng thú chơi đàn của cả trẻ con lẫn người lớn.

Nhìn chung nó cũng không có gì thật nổi bật, đàn guitar thật xuất sắc ngoài sự linh hoạt trong Body, nhưng phần cứng của cây đàn guitar này đã được đánh giá ở mức trung bình khá về độ bền và rất chất lượng. Nếu để bắt đầu, thì người chơi chưa cần một cây đàn guitar quá xuất sắc.