Bàn trà là một trong số những đồ nội thất quan trọng bên cạnh ghế sofa với nhiều công dụng khác nhau. Việc lựa chọn được một mẫu bàn trà phù hợp không những giúp căn phòng của bạn trở nên sang trọng, thể hiện đẳng cấp phong cách riêng mà nó còn đem lại những điều may mắn, thuận lợi trong công việc và sự nghiệp của gia chủ.Vậy chúng ta nên lựa chọn bàn trà gỗ trên những tiêu chí như thế nào? Ở bài viết này Nội Thất Go Home sẽ đưa ra cho bạn những tiêu chí quan trọng khi chọn mua bàn trà gỗ.

CHỌN BÀN TRÀ GỖ SAO CHO HỢP PHONG THỦY
Chúng ta thường nghe quy tắc bài trí “ghế sofa là chủ, bộ bàn trà là khách, ghế sofa cao hơn là núi, bàn trà thấp hơn là nước, hai thứ kết hợp với nhau, núi và nước hòa vào nhau mới hợp với lẽ phong thủy”. Vậy đối với vấn đề phong thủy, màu sắc bàn trà và ghế sofa nên hợp với mệnh của người sử dụng theo quy luật Tương sinh Tương khắc trong ngũ hành. Đối với bàn trà gỗ nên chọn loại hình vuông hoặc hình chữ nhật vì những hình khối này thuộc về hành mộc.

[​IMG]
Bàn trà gỗ công nghiệp hiện đại thiết kế theo xu hướng mới nhất MY LOVE & MY LIFE, được khoách lên mình nét cá tính rất riêng: hiện đại, điệu đà.
CHỌN MÀU SẮC CHO BÀN TRÀ GỖ
Về màu sắc nên chọn bàn trà có màu sắc hài hòa với màu ghế sofa và những nội thất khác trong căn phòng. Còn nếu bạn muốn phá cách có thể chọn tông màu đối lập hay những mẫu bàn với màu sắc trẻ trung tạo nên sự độc đáo và lạ mắt như bàn trà gỗ công nghiệp GHS-445 chẳng hạn.

[​IMG]
Thiết kế theo phong cách Bắc Âu với 2 tầng và 4 ngăn kéo trượt cùng với điểm nhẫn 2 bên hông bằng họa tiết nan Gỗ vô cùng độc đáo, màu sắc trẻ trung, mẫu bàn trà này chắc chắn sẽ là làn gió mới cho không gian phòng khách của gia đình bạn.
KÍCH THƯỚC VÀ KIỂU DÁNG BÀN TRÀ GỖ
Dù là không gian văn phòng hay phòng khách gia đình, ghế sofa vẫn luôn được coi là chủ nên phải có kích thước to và cao hơn. Do vậy, bàn trà gỗ phải có kích thước vừa phải. Sản phẩm bàn trà hiện nay thường có kiểu dáng hình vuông hoặc hình chữ nhật,…đây là những hình dạng phổ biến, dễ kết hợp. Với những thiết kế vẫn dựa trên các hình dạng quen thuộc nhưng khi đến với Go Home, bạn sẽ bắt gặp những mẫu bàn trà gỗ riêng biệt và độc đáo.

[​IMG]
Mẫu bàn trà gỗ thiết kế chữ "V" vừa hiện đại vừa truyền thống với mặt bàn trượt độc đáo.
Trên đây là những chia sẻ trong việc lựa chọn bàn trà gỗ cho không gian phòng khách. Hãy ghé gotrangtri.vn để xem thêm nhiều mẫu bàn trà đẹp là độc đáo hơn nữa nhé!!!

Liên hệ để được tư vấn thêm qua số điện thoại : 04.6655.3777 hoặc 04.6685.3737.
Tag thêm:
tủ sách gỗ công nghiệp,
kệ tivi,
ghế sofa,
kệ tivi gỗ ép